สถิติ
เปิดเมื่อ28/05/2012
อัพเดท16/06/2013
ผู้เข้าชม76230
แสดงหน้า98971
ปฎิทิน
April 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
    




วิธีแก้คุณไสยทำให้สามีหลง (เข้าชม 987 ครั้ง)

วิธีแก้คุณไสยทำให้สามีหลง

วิชานี้เป็นไสยเวท เป็นมนต์ทำให้คนหลง ให้คนรักกลับมา แต่ใช้ได้กับผู้ที่มีจิตที่ผูกพันกัน สิ่งเหล่านี้เป็นความเชื่อของบุคคล

 

การทำไสยศาสตร์ในสมัยโบราณกล่าวว่า ผู้ถูกกระทำมักไม่เป็นตัวของตัวเอง มักจะหลงรักผู้นั้นอย่างงมงาย สิ่งที่ท่านจะได้อ่านได้ทราบต่อไปนี้ เป็นเพียงวิธีการแก้ไข เพื่อให้ผู้ถูกกระทำหรือโดนของกลับเข้าสู่สภาพปกติ

 

ส่วนพิธีกรรมต่างๆ ที่เป็นวิธีทำให้สามีหลง ไม่ว่าจะง่ายหรือซับซ้อนเพียงใด ล้วนต้องบริกรรมคาถาประกอบด้วยเสมอ ในที่นี้จึงไม่ขอเอ่ยถึง เพราะจะเป็นการชี้ทางให้กับผู้ที่คิดจะลองกระทำกับสามีหรือคนรักของตน กลับกลายเป็นว่าแทนที่ข้าพเจ้าจะได้บุญ กลับได้บาปแทน และหากผู้ใดคิดจะทำพิธีให้สามีหลงขอให้ทราบว่า เมื่อเชื่อเรื่องเหล่านี้แล้วก็ต้องเชื่อเรื่องนรกหลายสิบขุมรอท่านอยู่… เช่นกัน (รักใดเอย จะสัมผัสได้ยิ่งใหญ่เท่ารักที่มีต่อกันโดยธรรมชาติ)

 

วิธีแก้คุณไสยทำให้สามีหลง จึงเป็นการทำบุญให้กับผู้ถูกกระทำคือสามีหรือคนรักที่โดนของ ขอให้ตั้งจิต ตั้งมั่น ตั้งใจแก้ให้เขาเหล่านั้นกลับสู่สภาพเดิมโดยไวด้วยเทอญ….

 

 

พิธีกรรมเรียกสามี

นิยมใช้

1. ทำเสน่ห์ด้วยใบรักซ้อน

2. มัดหุ่นให้หลง (ฝังรูปฝังรอย)

3. พิศวาสน้ำซาวข้าว

4. เสกของกิน

5. ของต่ำ (ประจำเดือน)

6. ยาเสน่ห์

7. ไส้เทียนเรียกจิต

 

 

 

 

ทำเสน่ห์ด้วยใบรักซ้อน

ตามความเชื่อโบราณ พิธีกรรมนี้จะจัดหาใบรักซ้อนมา 2 ใบ และสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการทำพิธี เช่น น้ำมันจันทน์ ขน สายสิญจน์ รูปถ่าย วันเดือนปีเกิด มาสวดเรียกจิตให้รัก และเขียนชื่อ-สกุล วันเดือนปีเกิดลงในใบรัก และกำหนดจิตวาดรูปคนนั้นลงในใบรักจากนั้นบริกรรมคาถา…..

 

วิธีแก้

นำรูปถ่ายของสามีมาทำการสวดบริกรรมคาถา ดึงจิตกลับมาที่หน้าหิ้งพระ โดยเขียนชื่อตัวเราประกบกับสามี และสวดคาถา ดังนี้

 

อิติปิโส 9 จบ (และสวดคาถาไล่ลูกเสน่ห์ต่อ)

 

นะเนโม สุคะโต อะติตา จะนะโม สุคะโต

ปัจจุปันนา จะนะโม สุคะโต อนาคะตา ปัจจะพุทธา

นะมามิหังฯ สัพเพ เทวา ยักขา

ปริตาปะโร อัคคะเนวา ชาเมตะยะ มะนุสสา

สัพเพโกทา วินาสันติ ทะสาตันจะ ปิยังมุกคะ

ปัตโต สะเนโห สัพเพชะนะ

ปะระชาญะ มหาโภโค มหายะโส โพยะสะเต

วินาสสันติฯ (9 จบ)

แล้วนำชื่อประกบกันไว้ใต้พระจะดีขึ้นแล

 

 

 

 

 

มัดหุ่นให้หลง (ฝังรูปฝังรอย)

ไสยศาสตร์ทั้งหลาย ชอบทำบาปผิดลูกผิดภรรยาเขา โดยใช้วิธีปั้นหุ่นประกบกัน และใช้อาคมกำกับจิตให้วิญญาณทั้งหลายช่วยทำให้คน 2 คนรักกัน โดยหุ่นไปไว้ในป่าช้า แก้ยาก แล้วแต่กรณี

 

วิธีแก้

กรณีนี้ต้องดูว่าผู้ทำเป็นพวกเขมรหรือตำหนักทรง เพราะจะได้แก้ถูกวิธี

เบื้องต้นให้หาพระเก่งๆ ช่วยสวดไล่ไสยศาสตร์ และผีให้ออกก่อน

 

 

 

 

 

พิศวาสน้ำซาวข้าว

กรณีนี้จะใช้มนต์ดำพร้อมกับนั่งคร่อมเวลาหุงข้าว จนน้ำคาวปลาหยดลงไป แล้วนำข้าวไปปรุงให้สามีรับประทาน เป็นอันเสร็จพิธี กรณีนี้ทำให้สามีหลงได้มาก

 

วิธีแก้

สังเกตอาการหากพบว่าสามีหน้าดำ และต้องมั่นใจได้ว่าโดนมาจากวิธีพิศวาสน้ำซาวข้าวแน่ชัดแล้ว ให้ไปหาน้ำพุทธมนต์ 3 วัด อฐิษฐานนึกใบหน้า วันเดือนปีเกิดให้ชัด และนำมาให้สามีดื่ม

 

 

 

 

 

เสกของกิน

วิธีนี้ดูยาก เพียงแต่ท่านต้องหมั่นสังเกตท่าทางของผู้ถูกกระทำจะผิดไป โดยมักจะไปหาแต่คนคนนั้น ฉะนั้นท่านควรแก้ไขเบื้องต้นไปก่อน

 

วิธีแก้

ให้นำชื่อ-สกุล วันเดือนปีเกิด ของสามีมาสวดคาถาชินบัญชรที่วัด เพื่อขออำนาจบารมีหลวงปู่โต และพระพุทธเจ้าทั้ง 28 พระองค์ ช่วยให้สามีรักครอบครัว นึกถึงความดีซึ่งกันและกัน และกลับมาใช้ชีวิตกับครอบครัว หากสามีถูกไสยศาสตร์ ไสยเวทกระทำ ขอให้บารมีหลวงปู่ช่วยให้เขาดีขึ้นด้วยเทอญ สาธุ (นำน้ำมนต์มาดื่ม)

 

 

 

 

 

ของต่ำ (ประจำเดือน)

ของต่ำนี้เกี่ยวกับมหาเสน่ห์ทำให้สามีหลงและชื่นชม คือนำประจำเดือนผสมให้ดื่มกับน้ำต่างๆ โดยสวดดลจิตให้หลง ปลุกเสก 7 รอบ เป่าแล้วนำมาให้ดื่ม โดยสมัยโบราณเรียกวิชานี้ว่า “มนต์ผัวหลง” และมีผลอยู่ได้นานสองเดือน

 

ขอฝากแง่คิดสักนิดว่า หากรักสามีจริงไฉนนำของแบบนี้มาให้รับประทานได้

 

วิธีแก้

นำน้ำมนต์ 3 วัดมาให้กิน และใส่บาตรถวายพรพระ 3 วัด ให้มาช่วยคุ้มครองร่างกาย สังขาร วิญญาณของสามี ให้พ้นจากไสยเวทนี้

 

 

 

 

 

ยาเสน่ห์

นิยมนำจิ้งจกมาทำเสน่ห์ โดยบดเป็นยาให้กิน เพราะเชื่อว่าจิ้งจกเป็นสัตว์ที่รักกันมาก ไม่ทิ้งคู่ บ้างก็นำไปโปรยให้ถูกตัวผู้หญิงที่รัก เชื่อว่าจะทำให้หญิงรักตนเองได้ และสวดคาถา…. กำกับให้หลง

 

วิธีแก้

นำรูปถ่ายคู่กันมาบูชาที่หิ้งพระ ขอบารมีท่านช่วย สวดคาถาพระจันทร์เปิดทาง ดังนี้

 

โอมเทพทั้งหลาย เรียกจิต ตรึงจิต มานิมามา ผูกจิต ผูกใจ พุทธร้องไห้ ธามาหา ยะระงับ พุธจับจิต สามีชื่อ… ธามาหลง ยะมาหา สาวาหะมารักกูด้วย นะโมพุทธายะ เพี้ยง (15 จบ)

 

 

 

 

 

ไส้เทียนเรียกจิต

พิธีไสยศาสตร์ ไสยเวท มักทำโดยนำไส้เทียนมาลงยันต์ให้คนหลง โดยภาวนาให้คนรักนึกถึง และเรียกจิตให้มารักอย่างต่อเนื่อง พร้อมว่าคาถากำกับเรียกจิต และจุดเทียนพร้อมสวดไปด้วย

 

วิธีแก้

ให้จุดธูปกลางแจ้ง 16 ดอก แล้วกล่าวดังนี้

 

สิบหกชั้นฟ้า สิบห้าชั้นดิน ลูกขอตั้งจิตถึงบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายทั่วสากลโลก ขออำนาจบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยให้ชื่อ…. กลับจิตจาก…. ให้กลับมาให้ชีวิตร่วมกับครอบครัวด้วยเทอญ สาธุ



สำนักพยากรณ์โลกทิพย์ อาจารย์ คำนวน เฉียบแหลม